product book adsense

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

การสมัคร google adsense

การสมัครadsense


1.ก่อนอื่น ต้องสมัครอีเมล์ของ gmail ก่อน โดยไปที่ www.gmail.com

2.เวปไซต์ แนะนำเวบบล๊อคที่เป็นที่นิยมและเหมาะกับผู้เริ่มต้น http://www.blogger.com/start ต่อมา ก็หาบทความที่เป็นภาษาอังกฤษ (แนะนำ) เพราะทาง adsense จะต้องพิจารณา blog ของเรา และควรรีบทำทันที เวปหรือblog ของเราก่อน ขอมูลก็หาได้จาก หนังสือพิมพ์ หรือ บทความจากแหล่งที่เราสนใจ เช่น ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจ ในแง่ต่างๆ หรือดนตรีที่เราสนใจ เป็นต้น

3. และมาถึงขั้นตอน การ นำ code ของ adsense ที่ได้กล่าวไว้ตอนแรก นำมาลงในเวปหรือ blog ของเรา เพื่อให้เกิดโฆษณา โดยโฆษณาจะต้องดูกลมกลืน กับเนื้อหาหรือบทความที่เรานำเสนอ ด้วย

4.เมื่อเราทำเสร็จแล้วเวปเราจะมีโฆษณามาติดตั้งให้อัตโนมัติ ในตำแหน่งที่เรากำหนดไว้ แล้วเมื่อใครมาคลิกดูเกิน 30 วินาทีก็เกิดรายได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

about me

ติดต่อ สั่งซื้อ 085-0639889 อฺธิคุณ